Quản lý, Kiểm soát Vào - Ra dùng đầu đọc Soyal


Được thành lập từ năm 1993, Soyal Technology Co., Ltd  hiện là một trong những nhà cung cấp thiết bị và phụ kiện Access Control được biết đến nhiều nhất hiện nay.
Soyal cung cấp các dòng sản phẩm Đầu đọc thẻ từ, vân tay và password đến các sản phẩm khóa, phụ kiện an ninh chất lượng.


Việc kiểm soát, giám sát nhân viên trong một Tổ Chức, một Cơ Quan bằng những thiết bị và phần mềm ngày càng trở nên quan trọng. Nó giúp cho người quản lý quản lý được nhân viên của mình, giúp cho các cơ quan - tổ chức có thể kiểm soát và giới hạn người Ra - Vào ở những khu vực quan trọng.

Đã từ lâu Hãng Soyal - Taiwan đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bao gồm có màn hình hiển thị hoặc không có màn hình, có bàn phím hoặc không có bàn phím, đầu đọc thẻ phụ. Mà chức năng của nó là giám sát truy nhập (Access Control) và chấm công được rất nhiều cơ quan, nhà xưởng, khu công nghiệp áp dụng. Đặc biệt là có thể tích hợp chung với nhiều dòng sản phẩm phụ kiện khác như relay, khóa, loa...của các hãng khác.
- Đầu đọc thẻ :

- Đầu đọc vân tay :
- Bộ quản lý trung tâm 16 cửa :
- Quản lý và phân tầng thang máy :
- Các loại khóa điện :
- Phụ kiện kèm theo : 

Từ đó có thể thấy được sự phong phú về chủng loại các dòng sản phẩm của soyal, hãng cũng đang cho ra mắt nhiều mẫu máy chấm công mới, tham khảo tại : Trang chủ http://soyal.com/, hoặc http://dagiac.vn/

Từ đó bạn có thể setup cho hệ thống của bạn, để rồi bạn sẽ không phải mất chi phí để thuê người giám sát nữa, dữ liệu (chấm công, Access Control) sẽ được lưu trữ trên Database của hệ thống - Có tích hợp cả phần mềm Tiếng Việt SmartTas nữa để dễ sử dụng. Khi đó khi nào cần thì chỉ cần truy cập vào server để lấy dữ liệu ra, xuất ra file Excel để dể tính toán.

Thân chào và hẹn gặp lại mọi người trong những Topic mới.

Share this