Giải pháp kiểm soát và quản lý thang máy dùng máy chấm công Soyal

GIẢI PHÁP KIỂM SOÁT VÀ QUẢN LÝ THANG MÁY DÙNG MÁY CHẤM CÔNG SOYAL


     -  Làm sao để giám sát người sử dụng thang máy trong chung cư, cơ quan.
     -  Làm sao để người nào chỉ đi được tầng đã được định sẵn và không đi được tầng khác.

     -  Trong những trường hợp quan trọng sếp cần dùng đến thang máy để đón / đưa đối tác, khách, hoặc có công việc quan trọng thì sao ?
     - Kiểm soát được người lạ mặt vào cơ quan, chung cư.
     - Kiểm soát khách vào cơ quan.


Bộ quản lý trung tâm SOYAL AR401R016
     Dưới đây là giải pháp mà chúng tôi đã áp dụng để tiết kiệm chi phí quản lý cho tòa nhà, công ty, quản lý an ninh tập trung, kiểm soát vào - ra, chấm công, giảm bớt công việc của tiếp tân...Bộ kiểm soát thang máy trung tâm 401RO16, khả năng kiểm soát đến 64 tầng, phần mềm kiểm soát Anh - Việt đơn giản, dể sử dụng.

     Nguyên lý hoạt động như sau :

     - Hệ thống sẽ sử dụng 1 Reader trong các model của Soyal như : AR721H, AR725H, AR881EF, AR725E, AR321H, AR723H,...kết hợp với bộ trung tâm AR401RO16 như trên hình, và dùng Relay của bộ trung tâm này để can thiệp vào các nút nhấn gọi tầng của thang máy.
     - Mỗi người sẽ được đăng ký 1 thẻ Proximity / Mifare  - Thẻ không tiếp xúc (hoặc đăng ký dùng vân tay hoặc mật khẩu) và chỉ sử dụng cho người đó mà thôi. Khi đó người sử dụng chỉ cần Quét thẻ / Vân tay / Mật khẩu rồi bấm tầng đã được chỉ định là sẽ đi được tầng của mình và về phòng mình, còn tầng khác sẽ không được chọn.

     - Có thể đăng ký thêm nhiều thẻ khách để sử dụng cho khách, các đơn vị thi công tới tòa nhà. Cũng có thể áp dụng thời gian hết hạn (từ ngày - ngày), Timezone - khoảng thời gian cho phép sử dụng (vd : 8h00 - 22h00) cho từng người để quản lý chặt chẽ hơn.
     - Phần mềm Quản lý Anh - Việt dể sử dụng, dể dàng đăng ký / Xóa dữ liệu, dể dàng thao tác bằng lệnh trực tiếp trên đầu đọc. Quản lý theo dõi thời gian, số lần vào - ra của người trong tòa nhà.
     - Khả năng hoạt động độc lập - Stand alone và lưu trữ dữ liệu, khi cần có thể cắm PC vào để lấy dữ liệu.

     Đây là những nét mới, và công nghệ hiện đại mà chúng ta nên áp dụng trong quản lý, mang lại sự tiện lợi - kiểm soát an ninh tối đa cho tòa nhà của bạn.


Share this