Máy Chấm Công Nhân Viên, Kiểm Soát Cửa Virdi - Máy Chấm Công Hàn Quốc

Máy Chấm Công Nhân Viên, Kiểm Soát Cửa Virdi - Máy Chấm Công Hàn Quốc




     Virdi - Korea là một trong những nhà cung cấp và phân phối hàng đầu trong lĩnh vực máy chấm công trên thế giới. Với ứng dụng thực tiễn phù hợp với mọi quốc gia, mọi doanh nghiệp và hầu hết người tiêu dùng. Những sản phẩm máy chấm công mà Virdi cung cấp đã đáp ứng được nhu cầu và sự quan tâm của người sử dụng trên toàn cầu và cả Việt Nam.

- Phần mềm Tiếng Anh Unis giúp kiểm soát và giám sát nhân viên một cách đầy đủ : Quản lý khoản thời gian truy nhập - Time Zone, Quản lý nhóm - Access Group , Quản lý khu vực - Access Area, Chống xâm nhập - Anti Pass Back,...
- Khả năng kết hợp với phần mềm Tiếng Việt SmartTas để quản lý và chấm công đã làm nên thương hiệu Virdi ở Việt Nam. Những tính năng vượt trội như Chấm công, Kiểm soát Vào - Ra, Điều chỉnh dữ liệu Vào - Ra,...cho đến Quản lý - Xuất thông tin Nhân viên một cách đầy đủ :
- Xuất báo cáo Chấm Công theo tháng, theo nhân viên, theo khoảng ngày cụ thể. Xuất báo cáo Vào - Ra dưới dạng Excel dễ theo dõi hơn :

- Quản lý và lưu trữ cơ sở dữ liệu chấm công toàn diện trên nền Microsoft Access hoặc Micosoft SQL, truy cập cấu hình Client - Server :

      Một ngày nào đó bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng và cần đến công cụ hỗ trợ đắc lực cho hệ thống chấm công và kiểm soát cửa thì bạn hãy nên dùng sản phẩm của Virdi. Bạn sẽ có những trải nghiệm và cảm thấy hợp lý với những gì mình bỏ ra.
     Hiện nay hàng Trung Quốc giá rẽ đang thịnh hành ở Việt Nam rất nhiều, nhưng so với giá trị sử dụng, tính năng, độ bảo mật của các dòng sản phẩm Virdi - Korea đã và đang ngày càng tạo dựng niềm tin rất lớn đối với người tiêu dùng.

Nguồn Nhà Phân Phối Đa Giác : http://dagiac.vn/



Share this