Đối với khách sạn điều quan trọng nhất là hệ thống giám sát phải an toàn và hiệu quả, bởi vì những nơi này lượng khách ra - vào một cách thường xuyên, và nhằm đảm bảo an toàn cho khách nghỉ chân.
- Khu vực lễ tân: bàn tiếp tân, két an toàn, hướng dẫn du khách, khu vực lối vào.
- Khu vực công cộng: hành lang, phòng hội trường, nhà hàng, phòng tiệc, bãi đổ xe.
- Khu vực hoạt động: nhà bếp, phòng giao nhận, kho.
- Khu vực giải trí: hồ bơi, khu trò chơi, khu công cộng.
- Các khu vực khác: thang máy, hành lang, hàng rào.
Ứng dụng:
- Bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản, an toàn thực phẩm của khách hàng.
- Quản lý các hoạt động của khách sạn, nhân viên, an ninh.
- Giám sát và có mặt kịp thời để giải quyết nhanh chóng tranh chấp, xung đột.
- Giám sát để quản lý khách hàng ra vào tránh người lạ, trộm cướp.
- Giám sát các sự cố do thiên tai, hỏa hoạn để sơ tán kịp thời đề phòng tai nạn.
Các yêu cầu về camera quan sát trong khách sạn:
- Đảm bảo an toàn và an ninh cho du khách với một hệ thống camera phù hợp với môi trường khách sạn.
- Góp phần ngăn chặn đột nhập, trộm cướp và những sự kiện khác.
- Giám sát hoạt động và phản ứng nhanh chóng trong một khu vực rộng lớn.
- Chất lượng camera đảm bảo đến chuẩn Megapixel để cho hình ảnh tốt nhất trong khu vực giám sát.
- Độ ổn định cao, chi phí thấp, dể sử dụng nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng yêu cầu.
Giải pháp hoàn chỉnh:
- Cấu trúc Client - Server, hoạt động giám sát từ xa.
- Real time thông minh với việc báo động và quản lý các sự kiện.
- Camera chất lượng cao và phần mềm SCC cho doanh nghiệp.